【Mệnh danh thuật của đêm】Tổ chức Kỵ Sĩ: Chỉ có tín ngưỡng cùng nhật nguyệt tuyên cổ bất diệt

Mèo Lười Cận Thị | | 429

Tóm tắt Đô thị Nhiệt huyết Dị thuật siêu năng Đàn xuyên

【Mệnh danh thuật của đêm】Tổ chức Kỵ Sĩ: Chỉ có tín ngưỡng cùng nhật nguyệt tuyên cổ bất diệt

Chỉ có tín ngưỡng cùng nhật nguyệt tuyên cổ bất diệt

Đầu tiên ở đây thuyết minh một chút, 《Ta là đại người chơi》,《Đệ nhất danh sách》,《Mệnh danh thuật của đêm》 có thể nói là một cái hệ liệt tam bộ khúc của Hội Thuyết Thoại Đích Trửu Tử. Trong đó có rất nhiều nhân vật và tình tiết có mối liên hệ với nhau.

Giai đoạn sáng lập trong Ta Là Đại Người Chơi

Người sáng lập của tổ chức Kỵ Sĩ là Nhậm Hòa (vai chính trong《Ta là đại người chơi》). Nhậm Hòa khi đi học ở kinh đô sáng lập Thanh Hòa xã đoàn, nên khi xã đoàn trải qua vận hành phát triển, trở thành xã đoàn đỉnh cấp. Mà Nhậm Hòa còn có một thân phận khác đó là Kỵ Sĩ, khi đó rất nhiều người coi Kỵ Sĩ như là một loại tín ngưỡng.

Lúc đó yêu cầu vào đoàn của Thanh Hòa xã đoàn rất cao, Thanh Hòa xã đoàn có thể nói là một cái đời trước của tổ chức Kỵ Sĩ.

Giai đoạn phát triển trong Đệ Nhất Danh Sách

Tổ chức Kỵ Sĩ là bắt đầu nổi danh ở trong Đệ Nhất Danh Sách, có nhiều cao thủ cấp A trong tổ chức Kỵ Sĩ, bênh vực người mình thích kéo bè kéo lũ đánh nhau thành danh ở Trung nguyên. Ngay lúc đó tổ chức Kỵ Sĩ lấy Kỵ Sĩ đời đầu là tín ngưỡng, lấy tìm kiếm con cháu của Kỵ Sĩ đời đầu làm mục tiêu chủ yếu, tin phục bản tâm, chỉ có tín ngưỡng cùng nhật nguyệt tuyên cổ bất diệt. Đồng thời cùng tập đoàn Thanh Hòa lẫn nhau là trong ngoài.

Lúc đó để mở ra gien khóa, hoàn thành tám hạng khiêu chiến trở thành Kỵ Sĩ, lúc này hoàn thành tám hạng khiêu chiến đó là cao thủ cấp A.

Nhân vật chính của Đệ Nhất Danh Sách - Nhậm Tiểu Túc chính là con trai của Nhậm Hòa, sau này cũng trở thành một thành viên của tổ chức Kỵ Sĩ. Vợ của hắn là Dương Tiểu Cẩn sau này cũng trở thành một thành viên của tổ chức Kỵ Sĩ.

Giai đoạn tân sinh trong Mệnh Danh Thuật Của Đêm

Ở giai đoạn này, tổ chức Kỵ Sĩ đã xảy ra rất nhiều biến hóa.

Nguyên bản hệ thống tu hành là thông qua tám hạng Sinh Tử Quan mở ra gien khóa trong cơ thể tới đạt được lực lượng siêu phàm, ở sau “đại tai biến”, Cấm Kỵ Chi Địa nhiều lên, hải dương trở nên vô cùng hung hiểm, Sinh Tử Quan thứ tám không có cách nào thông qua, hệ thống tu hành vốn có liền không có cách nào sử dụng. Sau lại từ Tần Sanh sáng tạo Hô Hấp Thuật, thông qua gia tăng nội phì thái lượng trong cơ thể, có thể làm cho Kỵ Sĩ có thể khiêu chiến những Sinh Tử Quan khác như cũ. Hơn nữa Hô Hấp Thuật, thông qua bảy hạng Sinh Tử Quan liền có thể trở thành bán thần cấp S đỉnh. Nhưng mà phải trải qua vấn tâm, rất ít có người có thể thông qua, khiến cho thành viên của tổ chức Kỵ Sĩ giảm bớt. Có thể nói là lượng tuy ít, nhưng chất được đề cao.

Người lãnh đạo hiện giờ là bán thần Lý Thúc Đồng, đồng thời cũng là ông chủ của Hằng Xã, Hằng Xã và Kỵ Sĩ lẫn nhau là trong ngoài. Khánh Trần là đệ tử của Lý Thúc Đồng, cũng là người thừa kế đời tiếp theo. Mặt khác có Lý Khác, Hồ Tiểu Ngưu, Jinguji Maki (Thần Cung Tự Chân Kỷ)… là đệ tử của Khánh Trần.

Bởi vì xuyên qua, hải dương của thế giới bên ngoài trước mắt còn có thể hoàn thành khiêu chiến Sinh Tử Quan, cho nên Khánh Trần có lẽ có thể trở thành người đầu tiên hoàn thành tám hạng Sinh Tử Quan của giai đoạn này. Đồng thời làm cho hệ thống tu hành vốn có cũng có thể sử dụng, làm cho càng nhiều người trở thành Kỵ Sĩ.

Khánh Trần

Tám hạng Sinh Tử Quan của Kỵ Sĩ

Hạng thứ nhất: Mệnh chi chúa tể; tay không leo núi cao 600 mét, là nơi bắt đầu của Kỵ Sĩ chi lộ; tay không leo núi, không có dây an toàn, Kỵ Sĩ trải qua Sinh Tử Quan cũng không thể đeo dây an toàn, cho nên nếu từ trên cao rơi xuống, kết quả cũng chỉ có chết. Tác dụng là rèn luyện cơ bắp.

Hạng thứ hai: Chung cực tín nhiệm; cực hạn nhảy cầu, ở độ cao 70 mét, xoay lưng nhảy cầu; đem tất cả những thứ đáng giá lưu luyến trong sinh mệnh của mình, đều giao cho điều mình tín nhiệm trong nháy mắt. Một người từ độ cao 70 mét rơi xuống, trong khoảnh khắc mặt nước sẽ đụng chạm cơ thể, cứng rắn như là mặt đường xi măng. Muốn ở trong loại khiêu chiến này tồn tại, nhất định phải thẳng tắp rơi xuống, bằng diện tích thân thể nhỏ nhất mà tiếp xúc với mặt nước, hoàn thành rơi xuống nước. Tác dụng là rèn luyện gân màng.

Hạng thứ ba: Cực hạn lướt sóng; ở trong sóng biển cao 30 mét lướt sóng; đối mặt với sóng biển cao 30 mét (9 tầng lầu cũng chỉ có như thế), khi sóng biển ập xuống, ở giữa treo ngược sóng biển sẽ cùng chủ thể của hải triều hình thành một cái lỗ trống, tựa như thế giới này để lại cho dũng sĩ một cái hành lang dài cuối cùng của sinh mệnh. Thế giới bên trong bởi vì Cấm Đoán Chi Hải nên không cách nào hoàn thành; tác dụng là rèn luyện cốt cách.

Hạng thứ tư: Băng chi cố kết; đỉnh điểm tốc hàng trượt tuyết.

Hạng thứ năm: Thiên chi giáng sinh; đỉnh điểm nhảy dù.

Hạng thứ sáu: Lực chi xuất hiện; đạp xe từ lưng núi xuống với tốc độ cao, như nhảy múa phía trên lưỡi đao; bề ngang mặt cắt của lưng núi nhiều nhất là 0.4 mét, vậy liền có nghĩa là chỉ cần chuyển sai phương hướng một chút, thì sẽ trực tiếp đạp xe xuống vực sâu. Tiếp theo, chênh lệch quá lớn, vậy liền có nghĩa là không cách nào khống chế được tốc độ. Trong quá trình xuống núi với tốc độ cao là không thể tùy tiện phanh lại, dù chỉ phanh lại một chút, rất có thể sẽ trực tiếp lật xe. Quán tính thật lớn, sẽ khiến cho đuôi xe nhếch lên, sau đó thì người và xe sẽ cùng nhau văng ra. Tác dụng là rèn luyện làn da.

Hạng thứ bảy: Địa chi thức tỉnh.

Hạng thứ tám: Phong chi kích động.

Trình tự khiêu chiến tám hạng Sinh Tử Quan không có hạn chế, nhưng mà thông thường là đem hạng thứ nhất tay không leo núi coi như là sự bắt đầu, đó là nơi được xem là bắt đầu Kỵ Sĩ chi lộ. Kỵ Sĩ chi lộ trở thành tất cả lối tắt trong thế gian con đường xa nhất kia, hoàn thành một hạng Sinh Tử Quan liền đạt tới đỉnh của giai đoạn đó, cùng cấp hiếm có địch thủ.

Sau lại hơn nữa Hô Hấp Thuật, cũng là một quá trình vấn tâm. Vấn tâm là một quá trình rất nguy hiểm, nếu không qua được vấn tâm rất có thể sẽ chết, sau khi thông qua thì có thể tu luyện Hô Hấp Thuật. Khi tu luyện Hô Hấp Thuật, hai bên mắt sẽ xuất hiện hoa văn màu đỏ. Sau khi tu luyện Hô Hấp Thuật và hoàn thành bảy hạng Sinh Tử Quan đó là bán thần cấp S đỉnh. Nếu không có tu luyện Hô Hấp Thuật, không thông qua vấn tâm, vậy khi hoàn thành tám hạng Sinh Tử Quan đó là tiêu chuẩn cấp A đỉnh.

Kỵ Sĩ chi lộ, là tất cả lối tắt trong thế gian con đường xa nhất kia


Thư hữu cần đăng nhập để bình luận!

Lãnh Vô Thường

tịch cung Lãnh Vô Thường

Cảm tạ bằng hữu đã giới thiệu cho ta một bộ truyện hay! Ta rate 5 *

2 tháng trước


BÀI VIẾT NGẪU NHIÊN

LÀM RÕ NHỮNG PHA ẢO TƯỞNG CỦA HỘI SNCP

《Già Thiên》 Thanh Đế: Vạn cổ thanh thiên một gốc cây sen, chín lá tương khai liền căng trời!

Tử Xuyên đẹp không? Làm sao đánh giá Tử Xuyên?

Tả Đạo Khuynh Thiên đẹp không? Quyển tiểu thuyết này giảng cố sự gì?

Top 100 tác phẩm được Duyệt Văn và Trung Hoa Thư Viện đóng khung ném vào khu vực Điển Tàng

Sơ lược Chấp Ma

Tam thập tam thiên pháp bảo trong vĩnh sinh

Mộng Nhập Thần Cơ đến tột cùng có bao nhiêu lợi hại? Vì sao có thể cùng tranh Võng Văn Chi Vương lần 4 với Thần Đông và Phong Hỏa Hí Chư Hầu

Kinh điển trích lời Đấu La Đại Lục

Thuần Khiết Tích Tiểu Long bằng vào một quyển tiểu thuyết kinh dị 《 Thâm Dạ Thư Ốc 》 liền phong thần. Quyển sách này có gì đặc sắc?

Vương Trùng Dương xứng đáng ngồi chung mâm với các huyền thoại võ học trong Kim Dung

Hán Khuyết hay không? Hán Khuyết giảng cố sự gì?

VÀI ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ THUẬT MAO SƠN

Tổng quan tất cả các cảnh giới trong series của Hoành Tảo Thiên Nhai

Chữ Hiệp còn lại được bao nhiêu?

Siêu cấp bình luận Quỷ Bí Chi Chủ

Review Người Chơi Hung Mãnh, một luồng gió mới của thể loại Võng Du

Sơ lược Tu Luyện Cuồng Triều

Đề cử 5 bản đồng nhân câu lên hồi ức năm xưa

Đại Niết Bàn

TIÊN HIỀN THƯ VIỆN

Tiên hiền thư viện tổng hợp review truyện, sưu tầm kinh điển trích lời, viết xuống tiêu điểm nhân vật, cầm tay chỉ đạo sáng tác, tóm tắt truyện chữ, đóng góp truyện ngôn tình, review truyện ngôn tình.

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

+84362958408

Telegram

tienhienthuvien@vidian.me

LIÊN KẾT

© 2020 - © 2022 All Right Reserved. Designed and Developed by Tiên Hiền Thư Viện